Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Tại sao chúng ta nên sử dụng hạt chống ẩm? ? ?

Hạt chống ẩm Silicagel là hạt hút ẩm vì vậy chúng đươc sử dụng làm chất bảo quản trong ngành thực phẩm, công nghiệp sản xuất thiết bị điện tử, dược phẩm, nông sản, quần áo và các ngành quan trọng khác.  Bên cạnh đó nước ta có độ ẩm tương đối cao vì vậy việc sử dụng hạt chống ẩm silicagel làm chất hút ẩm để bảo quản sản phẩm là một yếu tố tất yếu khách quan.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty TPP Việt Nam chúng tôi là nhà sản xuất chuyên nghiệp hạt chống ẩm silicagel, chất hút ẩm nhằm chống sự ẩm ướt và nấm mốc phát sinh trong quá trình bảo quản và vận chuyển  hàng hóa  xuất khẩu khi được đóng trong bao bì. Có Giấy chứng nhận tại thành phố Hà Nội. Tác dụng của hạt chống ẩm silicagel bảo vệ hàng hoá khỏi các tình trạng như sau:


- Tác dụng chống mốc
- Chống mòn
- Chống gỉ
- Chống đóng cứng
- Chống nấm mốc
- Khả năng hút ẩm hơn 150% trọng lượng của chính nó. (Ví dụ: túi 1kg thành 2.5kgs), dưới đây là một số hình ảnh về hạt chống ẩm Silicagel.

goi-hut-am
Gói hút ẩm 5g

hat-hut-am-silicagel
Hạt chống ẩm Silicagel
Chúng tôi phân phối hạt chống ẩm silicagel dạng hạt, màu trắng được đóng gói với nhiều trọng lượng khách nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có dạng hạt màu trắng, khi hút ẩm no thì chuyển sang màu trắng đục. Hạt chống ẩm silicagel rời có nhiều loại và màu sắc tùy theo mục đích sử dụng có tác dụng chống ẩm mốc cho giày dép, túi xách, quần áo , đồ mĩ nghệ, mây tre lá, dược phẩm, thực phẩm... Hạt chống ẩm silicagel được sử dụng nhiều trong đời sống nên đa dạng về kiểu bao bì, kích thước, trọng lượng: 1g, 1.5g, 3g, 5g, 10g, 15g, 20g, 30g, 40g, 50g, 100g, 500g, 1000g, 1250g, 2000g …. Gía thành cạnh tranh với các  sản phẩm cùng loại trên thị trường, chất liệu bao bì: giấy thông thường, giấy lụa, nilon với gía bán sỉ và lẻ số lượng nhiều sẽ giảm giá, giao hàng khắp các tỉnh trong và ngoài nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét