Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

5 Công dụng đặc biệt của băng dính đóng thùng

Không cần phải nói nhiều về khả năng này của băng dính đóng thùng, Ta có thể thấy băng dính đóng thùng được dùng ở mọi nơi cho mọi việc như  đóng hộp, đóng thùng các sản phẩm vật liệu vào với nhau thật tiện lợi cho việc bảo quản cũng như vận chuyển. Với khả năng bám dính tốt, tính đàn hồi cao và không bị mất đi tính mỹ quan, thẩm mỹ. Băng dính là một sự lựa chọn tối ưu khi chúng ta muốn đóng hộp mà không cần mất quá nhiều công sức.
Băng dính đóng thùng trong suốt là lựa chọn tối ưu cho việc đóng gói bảo quản.



2. Dùng để trang trí
Sự phát triển của băng dính ngày nay ngày càng cao khi xuất hiện những băng dính với nhiều màu sắc, băng dính vải, băng dính trang trí được ứng dụng ở khắp mọi nơi.
Các loại băng dính này xuất hiện từ sự sáng tạo của con người kết hợp với băng dính đóng thùng trong suốt rồi cho ra đời loại băng dính màu. Sự xuất hiện của băng dính màu, khiến cho cuộc sống của chúng ta trở nên nhiều màu sắc hơn; thêm một sự lựa chọn khi vừa muốn kết dính, vừa muốn trang trí.
3. Bảo vệ các mạch điện
Khả năng đặc biệt này thuộc về băng dính điện – một loại cao cấp của băng dính đóng thùng. Trước đây nếu ko có băng dính điện, có lẽ ta phải rất vất vả để có thể bọc lại các mối nối dây điện bị hở lại với nhau sao cho không bị hở điện, hoặc tránh gây nguy hiểm cho người khác, và bảo vệ được mối nối. Thì giờ đây, cùng với sự phát triển và tính ứng dụng cao của băng dính điện, những mối nối dây dẫn điện trở nên an toàn hơn, gọn nhẹ hơn. Với đặc tính cách điện cao, kết dính bền chặt với thời gian, chống nước, băng dính cách điện là sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ mạch điện của bạn an toàn.
4. Ngăn cách các khu vực
Ta thường thấy các khu vực thi công hay các khu vực được ngăn cách với phận sự riêng được đánh dấu bằng một dải màu sắc kẻ sọc khác nhau. Đó là một khả năng nữa của băng dính với tên thường gọi là băng dính dán nền. Với thành phần đặc biệt của băng dính có bột huỳnh quang phản ánh sáng giúp dễ nhận biết hơn trong bóng tối, băng dính dán nền được ứng dụng cao để cảnh báo các nơi nguy hiểm cần chú ý hay dán vào các phương tiện giao thông cần cảnh báo, dán nền nhà xưởng, phòng ốc nơi khu vực được ngăn cách với phận sự riêng.
5. In logo của bạn tại bất cứ đâu
Bạn có thể in logo của mình lên chất liệu băng dính và dán chúng tại khắp mọi nơi có thể. Khả năng bám dính tốt của băng dính logo sẽ giúp bạn quảng bá tốt hơn hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp mình đến với mọi người
Công ty TNHH TPP Việt Nam chuyên cung cấp những mặt hàng băng dính, băng dính đóng thùng, băng dính màu, hạt chống ẩm silicagel giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau để khách hàng lựa chọn được mặt hàng phù hợp cho công việc của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn tốt nhất:
CÔNG TY TNHH TPP VIỆT NAM
VP: Số 14 Liền kề 11, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04 222 53 228.
Số máy lẻ: 112  
Fax: 04 222 53 998 --  Hotline: 0981 123 848

Website: http://tppvietnam.vn/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét