Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn băng dính đóng thùng như thế nào thì tốt?

Băng dính đóng thùng dùng để dán các loại công trình trong nhà, ngoài trời, có thể thay thế các loại dây buộc, keo, đinh vít, có thể chịu đựng được các đổi thay khắc nghiệt của thời tiết.Với việc mua và sử dụng những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến công việc của bạn chịu một tổn thất không hề nhỏ về tài chính. Băng dính kém chất lượng và làm giả thường được làm bằng loại màng dính mỏng nên rất dễ rách hoặc đứt đoạn khi sử dụng dán hàng hóa, thêm vào đó loại keo dính sử dụng để phủ lên bề mặt dính cũng là loại keo kém chất lượng, biểu hiện là nhanh khô keo, dễ bong khi thời tiết thay đổi…


Một số đặc diểm chung về băng dính các bạn cần biết:
Băng dính đóng thùngcó khả năng dính tốt, nó được thiết kế để có thể dính được trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như nhôm, nhựa, composite, kính, gỗ … trong các điều kiện nhiệt độ khác nhau từ 3 – 120độ. Phần băng dính được phủ trên bề mặt có khả năng chịu lực kéo lên đến 900 psi trong điều kiện thời gian ngắn.
• Màu sắc của lớp keo: Trong suốt, trắng xốp, bạc,  đen, xanh đậm, ...
• Màu sắc của lớp màng: Trắng, vàng nhạt, vàng, đỏ, xanh đậm,...
• Bề rộng: 5 li, 1F, 1.5F, 1.8F, 2F , 2.5F, 3F, 4F, 4.5F, 4.8F , 5F, 10F, 20F, 30F,... tùy thuộc vào yêu cầu riêng của khách hàng.
Với các đặc điểm trên, băng dính đóng thùng hai mặt của TPP còn được sử dụng rất nhiều trong các nhu cầu khác của khách hàng như dùng để đóng nhãn dán, dùng trong công nghiệp oto,…
Công ty TNHH TPP Việt Nam chuyên cung cấp những mặt hàng băng dính, băng dính giá rẻ và chất lượng tốt nhất hiện nay với nhiều mẫu mã và công dụng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn được mặt hàng phù hợp cho công việc của mình. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sản xuất hạtchống ẩm silicagel để bảo quản hàng hóa trong các ngành công nghiệp thực phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có được giá cả tốt nhất!
CÔNG TY TNHH TPP VIỆT NAM
Trụ sở: Số 14 Liền kề 11, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04 222 53 228/ 112  
Fax: 04 222 53 998 --  Hotline: 0981 123 848

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét