Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Có gì bên trong gói chống ẩm

Khi bạn mua đồ ăn hoặc một vài đồ dùng, bạn thấy có một gói nhỏ bên trong lạo xạo. Thường thì đó là gói chống ẩm có ghi dòng chữ không ăn được. Vậy bên trong gói chống ẩm đó là những gì ?

Được đóng thành những gói nhỏ như gói trà lọc để bảo quản đồ gia dụng và sản phẩm công nghiệp, những gói hút ẩm này còn có những cái tên khác như là gói chống ẩm, túi chống ẩm, túi hút ẩm ....



hat-chong-am

Có lúc , bạn thấy một chút gì đó từ gói chống ẩm này rơi ra, bung ra trong hộp đồ ăn. Hẳn bạn đã khá sợ hãi kèm theo lo lắng liệu nó có độc hại không bởi vì bên ngoài vỏ túi có ghi là "không ăn được".
Thực tế những gì có bên trong gói này không phải là chất độc mà chỉ chứa một số chất làm khô, chúng có vai trò hút ẩm, làm khô xung quanh ngăn hơi ẩm và nước ngấm vào thực phẩm.Người ta sử dụng gói chống ẩm trong canh cửa sổ cách nhiệt , để bảo vệ đồ ăn như ca cao, cà phê, hạt và ngũ cốc.
Trong quá trình vận chuyển hay bảo quản đồ ăn có nguy cơ bị ẩm mốc cao. Chúng cũng được đặt trong gói, hộp để tránh sự ẩm từ chính sản phẩm rỉ ra như vitamin đóng chai, thịt khô,keo...Trong các sản phẩm thông dụng như quần, áo, ví, túi xách .... cũng có các gói chống ẩm.
Hạt chống ẩm có đường kính từ 1 - 5 mm, thành phần phổ biến của các gói chống ẩm là Silicagel. Silicagel hấp thu nước để ngăn chặn sản phẩm không bị ẩm ướt, một vài nghiên cứu cho biết Silicagel rất hữu hiệu trong việc hấp thu nước. Mỗi hạt Silicagel có khả năng hấp thụ nước tới 40% trọng lượng của nó.
Hạt chống ẩm Silicagel được sản xuất ở Công ty TNHH TPP VIET NAM. Ngoài sản xuất và cung cấp các sản phẩm túi hút ẩm, hạt chống ẩm Silicagel, Công ty còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác như là băng dính đóng thùng, băng dính nhiệt, màng pe, thùng carton.... đa dạng về mẫu mã chủng loại, chất lượng tối, giá cả cạnh tranh sẽ đem lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TPP VIET NAM
VPGD : Số 14 - Liền kề 11 - KĐT Văn Khê - La Khê- Q.Hà Đông - TP. Hà Nội
Nhà máy : Tây Mỗ- Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel :0422253228
Hotline : 0981123848
Số máy lẻ : 112
Fax : 0422253998
Website : http://tppvietnam.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét