Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Sản phẩm băng dính đóng thùng uy tín chất lượng, giá cả hợp lý

Công ty TNHH TPP VIỆTNAM là doanh nghiệp có nhà máy sản xuất và có trụ sở chính kinh doanh về các các mặt hàng về băng dính, băng keo các loại. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp khoảng 50 loại băng dính, băng keo đặc biệt là băng dính đóng thùng với kích thước, quy cách do khách hàng tiêu dùng yêu cầu chuyên kinh doanh các sản phẩm băng dính, băng keo, thùng carton, hạt chống ẩm silicagel, màng pe, bảo hộ lao động,...và các phụ kiện liên quan đi kèm.


Với hệ thống máy móc hiện đại, mạng lưới đại lý phân phối ở hầu hết các tỉnh thành, chúng tôi ngày càng cố gắng hoàn thiện để mang lại dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất và chất lượng. Băng dính đóng thùng, hạt chống ẩm silicagel, thùng carton là các sản phẩm bán chạy của TPP Việt Nam đảm bảo cho khách hàng cả về số lượng và chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm chính như: Băng dính đóng thùng, băng dính trong – đục – màu, băng dính in chữ, băng dính vải, băng dính simili, băng dính 2 mặt, băng dính giấy, băng dính điện, băng dính dán sàn – cảnh báo, băng dính sọi thủy tinh, băng dính nhôm, băng dính VPP lõi nhựa, băng dính chịu nhiệt KAPTON,….
Băng dính đóng thùng là sản phẩm bán chạy tại Công ty TNHH TPP VIỆT NAM. Với mong muốn được phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng , chúng tôi rất mong muốn nhận được yêu cầu của khách cũng như báo giá sớm nhất cho khách hàng sau khi nhận yêu cầu thời gian từ nửa ngày đến 1 ngày tùy thuộc chủng loại và số lượng mà khách hàng yêu cầu . Chúng tôi với lợi thế về máy móc và kinh nghiệm nhiều năm về sản xuất băng dính nên công ty TNHH TPP Việt Nam có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm băng dính đóng thùng quy cách từ 10 mm đến 1280 mm . Độ dài từ 10 mét đến 1000 mét, chúng tôi luôn phục vụ yêu cầu tốt nhất và chất lượng nhất đến với khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Vì sao bạn nên mua sản phẩm tại công ty TNHH TPP VIỆT NAM

1. Bán sản phẩm đúng như mẫu đã chọn, uy tín bán hàng đảm bảo chất lượng cao.
2 Nhận hàng trả tiền, an toàn khi mua hàng cho khách hàng
3. Thanh toán nhiều hình thức khác nhau thuận tiện cho mọi khách hàng mua online hay offline.
4. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tình cho khách hàng sẽ mang lại sự hài lòng về sản phẩm.
5. Có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân quen.
Liên hệ với công ty TNHH TPP VIỆT NAM
Công ty TPP Việt Nam chúng tôi cung cấp, sản xuất băng dính, băng keo các loại đặc biệt là băng dính đóng thùng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất!
Trụ sở: Số 14 Liền kề 11, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy: Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 04 222 53 228/ 112
Fax: 04 222 53 998 --  Hotline: 0981 123 848

Xem chi tiết tại website: http://tppvietnam.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét