Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Những sáng chế vô cùng thú vị từ thùng Carton

Kinh tế xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng ngày càng cao, mọi người đã chú trọng hơn đến sức khỏe và cái đẹp, đặc biệt là ngôi nhà khi mà mọi người , mọi nhà , mọi gia đình đều chọn và sử dụng những trang thiết bị nội thất được làm từ gỗ các loại hay inox, sắt thép….Tuy nhiên những thứ đó sẽ rất tốn kém và không phải gia đình nào cũng có thể mua được.

Vì vậy hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một thứ đơn giản, rẻ tiền và rất dễ kiếm đó là thùng carton. Bạn chỉ cần bỏ vào đó một chút sáng tạo và công sức là đã có  thể tự mình tạo ra những sản phẩm vô cùng hữu ích cho ngôi nhà của mình.
thung-carton
Thùng Carton
Nếu bạn vất một chiếc thùng carton (Những sáng tạo cực dị từ băng dính)vào thùng rác thì bạn đã sai lầm nhé! Thùng carton có thể chế tác, biến tấu để tạo ra những chiếc bàn , những chiếc ghế ngồi hay chậm chí là cả giường nằm vô cùng độc đáo.
Bàn và ghế ngồi làm từ thùng Carton
gia-de-do
Giá để đồ từ thùng Carton
gia-de-giay-dep
Giá đề giày dép từ thùng Carton
Một chiếc đèn được trang trí bởi thùng carton sẽ là vô cùng độc đáo và thú vị, nó sẽ khiến không gian nhà bạn thêm lung linh và mới lạ.
trang-tri-den
Trang trí đèn với thùng Carton
Liveshow thời trang với thùng carton.
thoi-trang
Thời trang và thùng Carton
Còn rất nhiều những ý tưởng độc đáo từ thùng carton nữa, bạn hãy thử tự tạo cho mình một sản phẩm xem thế nào nhé!
Chúc các bạn vui vẻ.

Nguồn : TPP Việt Nam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét